Vinalines

VIMC HẬU GIANG TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC

Nhân kỷ niệm 18 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2023) và căn cứ theo kế hoạch số 245/KH-UBND ngày 04/8/2023 của Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành về việc tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Sáng ngày 18 tháng 8 năm 2023, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang (VIMC Hậu Giang) phối hợp cùng với Công an huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc để cùng nhau đánh giá lại kết quả thực hiện công tác toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, qua đó kiểm điểm, rút kinh nghiệm và đề ra các giải pháp khắc phục những hạn chế, để tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong những năm tiếp theo.

Đại biểu tham dự ngày hội

Hơn 16 năm hình thành, xây dựng và phát triển, VIMC Hậu Giang là đơn vị thành viên của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã trải qua nhiều sự thay đổi về vị thế và tầm vóc. Bên cạnh nhiệm vụ chính trị của đơn vị là tập trung phấn đấu nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao hàng năm, Cấp ủy, Hội đồng thành viên, Ban điều hành Công ty luôn chú trọng công tác bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội, luôn xem đây là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, liên tục tại đơn vị cũng như luôn quan tâm, phối hợp đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn.

Ông Võ Thanh Phong-Bí thư Chi bộ, TGĐ VIMC Hậu Giang

Nhằm ghi nhận kịp thời những đóng góp trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Ban tổ chức Ngày hội cũng đã biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn đơn vị trú đóng.

Đại diện Tập thể và các cá nhân nhận khen thưởng

Nhân dịp này, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang đã trao tặng 10 suất học bổng, trong đó 05 suất học bổng cho học sinh hiếu học huyện Châu Thành, 05 suất học bổng cho học sinh hiếu học xã Đông Phú, huyện Châu Thành có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt. Đồng thời, để động viên tinh thần học tập con của Cán bộ quản lý và Người lao động, Công ty cũng đã trao thưởng 22 phần quà cho con của Cán bộ quản lý và Người lao động có thành tích học tập xuất sắc năm học 2022-2023 vừa qua.

Ông Võ Văn Long, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học ở địa phương.

Các đại biểu tham dự chụp hình lưu niệm