Vinalines

HỘI THI AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG NĂM 2023

Ngày 23 tháng 6 năm 2023, Ban Chấp hành Công đoàn VIMC Hậu Giang phối hợp cùng với Ban điều hành Công ty tổ chức Hội thi “An toàn vệ sinh lao động năm 2023”.

Hội thi vinh dự đón tiếp ông Phan Thông Huấn-Nguyên Uỷ viên thường vụ, Trưởng ban chính sách pháp luật Liên đoàn lao động thành phố Cần Thơ làm Cố vấn chuyên môn, Trưởng Ban giám khảo. Tham dự Hội thi có 04 đội là công đoàn viên đến từ các Phòng chuên môn nghiệp vụ VIMC Hậu Giang và Công ty Cổ phần Dịch vụ Cảng Hậu Giang (Công ty HGPSC).

Ông Phan Thông Huấn (bên phải) nhận hoa chúc mừng từ đại diện VIMC Hậu Giang ông Phạm Minh Tuấn - PTGĐ

Các phần thi tập trung vào kiến thức về pháp luật an toàn vệ sinh lao động; quyền, trách nghiệm của doanh nghiệp với 04 phần thi: Màn chào hỏi-Tự giới thiệu, Lý thuyết, Xử lý tình huống và Thực hành sơ cấp cứu, băng bó vết thương. Ban Tổ chức Hội thi đã lựa chọn và trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các đội. Trong đó, đội thi đến từ phòng Tài chính-Kế toán và phòng Kinh doanh đạt giải Nhất.

Hình ảnh phần thi chào hỏi – tự giới thiệu của các đội:

Đội thi phòng Khai thác (bên trái) và đội Phòng KTCN-Phòng TCHC

Đội thi phòng Kinh doanh-Phòng TCKT (bên trái) và đội Công ty HGPSC

Hội thi “An toàn vệ sinh lao động” là dịp để đoàn viên, người lao động nâng cao nhận thức về công tác an toàn vệ sinh lao động, đồng thời là cơ hội để cán bộ quản lý và ngừoi lao động Công ty giao lưu, học hỏi, phát triển những kỹ năng kiến thức, cùng tham gia sân chơi đầy bổ ích sau một tuần làm việc, gắn kết các đơn vị và các Phòng nghiệp vụ với nhau.

Hình ảnh của hội thi:

- Các đội thảo luận phần thi Xử lý tình huống:

- Phần thi Thực hành sơ cấp cứu, băng bó vết thương:

- Các đội chụp hình lưu niệm với ban giám khảo: