Vinalines

THÔNG BÁO KHAI THÁC TÀU VNL RUBY TRÊN TUYẾN VẬN TẢI NỘI ĐỊA

Là đơn vị trực thuộc Vinalines, hoạt động trên lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận tải container đường biển. Công ty Vận tải biển Container Vinalines (Vinalines Container) là một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường vận tải trong nước với tần suất số chuyến tàu lớn và thường xuyên, đồng thời sở hữu số lượng thiết bị vỏ container lớn và chất lượng tốt, Vinalines Container luôn hướng đến sự phát triển bền vững và chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

 

vnl ruby

 

Nhằm đáp ứng tốt nhất những yêu cầu từ phía quý khách hàng, Vinalines Container sẽ đưa vào khai thác tàu VNL Ruby trên tuyến vận tải nội địa từ ngày 12 tháng 12 năm 2016 với chi tiết như sau:

– Tên tàu: VNL Ruby

– Quốc tịch: Việt Nam

– Năm hạ thuỷ: 2013

– Tổng trọng tải thực chở: 25.793,20 tấn

– Tổng sức chứa theo container: 1.794 teus

– Tuyến vận chuyển: Hải phòng – Hồ Chí Minh – Hải Phòng

– Lịch cố định hàng tuần: rời Hải Phòng thứ Tư và rời Tp. Hồ Chí Minh Chủ nhật

– Cảng khai thác:

+ Tại Hải Phòng: Tân Vũ

+ Tại Tp.Hồ Chí Minh: Tân Thuận

Như vậy, kể từ ngày 12/12/2016, Vinalines Container sẽ đảm bảo duy trì khai thác luân phiên 3 tàu trên tất cả các chặng của tuyến vận tải nội địa: Tàu Vinalines Diamond – Vinalines Pioneer – VNL Ruby với tổng sức chở của đội tàu nội địa lên tới 3.500 teus.

Với quy mô lớn mạnh và tân tiến trong ngành dịch vụ vận tải biển nội địa tại Việt Nam, chúng tôi luôn tự hoàn thiện bản thân để có thể cung cấp tới quý khách hàng chất lượng dịch vụ vượt trội và xứng đáng với niềm tin mà quý khách hàng dành cho Vinalines Container như một đối tác đáng tin cậy.