Vinalines

VIMC HẬU GIANG-TẾT ĐOÀN VIÊN

Theo truyền thống cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang (VIMC Hậu Giang) đồng hành cùng các cơ quan ban ngành, đoàn thể xã Đông Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại ấp Phú Hưng với phương châm “Tết đến mọi nhà”. Trong dịp này, Đoàn cũng đến thắp hương cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Sen tại ấp Phú Lợi, xã Đông Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang.

Đại diện VIMC Hậu Giang trao quà cho bà con ở ấp Phú Hưng.

Hòa trong không khí vui Xuân Quý Mão 2023, Ban chấp hành Công đoàn VIMC Hậu Giang tổ chức ngày hội gói bánh tét tại Văn phòng Công ty, nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên Công đoàn có dịp họp mặt, kết nối, quây quần bên nhau, chia sẻ những câu chuyện sau một năm làm việc và thưởng thức thành quả gói bánh Tét của mình, cùng VIMC Hậu Giang đón một cái Tết trọn vẹn.

Hình ảnh hoạt động gói bánh tét

          Giữa sắc mai vàng óng ánh, cánh hoa nở rộ, như báo hiệu những khởi sắc một năm mới đầy nỗ lực, cống hiến của toàn thể Cán bộ quản lý và Người lao động VIMC Hậu Giang quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023.

Truyền thông VIMC Hậu Giang