Vinalines

VIMC HẬU GIANG TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ PCCC

Nhằm tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), ngày 16/7/2022 Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang (VIMC Hậu Giang) phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Hậu Giang tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ PCCC cho Đội PCCC cơ sở VIMC Hậu Giang và các Công ty, Doanh nghiệp đang thuê mặt bằng tại VIMC Hậu Giang.

Ông Nguyễn Quang Mẫu-Tp.TCHC VIMC Hậu Giang phát biểu khai giảng buổi tập huấn

Ông Lê Hùng Cường-Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Hậu Giang phát biểu khai giảng buổi tập huấn

          Tham gia tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức về PCCC, vai trò và tầm quan trọng của công tác PCCC, những kiến thức cơ bản về công tác PCCC nói chung; các biện pháp tổ chức, thực hiện PCCC, kỹ năng thoát hiểm và cứu người bị nạn trong đám cháy và những phương pháp chữa cháy phù hợp với đặc thù của những loại hình kinh doanh có trụ sở hoạt động trong phạm vi đất VIMC Hậu Giang. Ngoài ra, các học viên còn được giới thiệu, làm quen và thực hành với các công cụ, dụng cụ có liên quan đến công tác PCCC được trang bị tại cơ sở như bình chữa cháy, lăng, vòi, máy bơm chữa cháy, những kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Trung úy Phạm Viết Lãm- Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Hậu Giang triển khai buổi tập huấn

          Thông qua lớp tập huấn, sẽ góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng và trách nhiệm cho lực lượng PCCC tại chỗ, chủ động phòng ngừa, xử lý kịp thời, hiệu quả, làm hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản trong các tình huống cháy nổ có thể xảy ra.

Các học viên tham gia tập huấn thực tế với thiết bị chuyên dùng

          Kết thúc lớp tập huấn, các học viên đủ điều kiện được Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Hậu Giang cấp Giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ PCCC.