Vinalines

GIAO LƯU BÓNG ĐÁ CHÀO MỪNG LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY

Hòa trong không khí toàn thể Cán bộ quản lý và Người lao động Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang (VIMC Hậu Giang) tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao chào mừng Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty (17/5/2007-17/5/2022) và hưởng ứng Tháng công nhân năm 2022 với chủ để “Cán bộ, công nhân, viên chức, lao động ngành Hàng hải: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, linh hoạt, hiệu quả”. Vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 07/5/2022, Ban Chấp hành Công đoàn VIMC Hậu Giang phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty tổ chức Giải giao lưu bóng đá nam với các cơ quan, ban ngành, đơn vị kết nghĩa.

Vận động viên và đội cổ vũ VIMC Hậu Giang

              Tham gia giải giao lưu bóng đá có 6 đội gồm đội chủ nhà là Cảng Hậu Giang và 5 đội khách mời là Chi cục Hải quan Hậu Giang, Phòng An ninh đối ngoại (XNC) Công an tỉnh Hậu Giang, Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Hậu Giang, Công ty Cổ phần Cảng Cần Thơ và Công ty TNHH MTV Xi măng Cần Thơ-Hậu Giang.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị và các vận động viên tham gia lễ khai mạc

            Tuy giải giao lưu chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng thu hút được sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cùng với tinh thần thi đấu trung thực, đoàn kết, sự nỗ lực cống hiến hết mình của các cầu thủ, sự giám sát công minh của các trọng tài và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã góp phần làm nên thành công nhất định.

            Trải qua nhiều giờ đồng hồ thi đấu sôi nổi, với tinh thần giao lưu, hữu nghị, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị, kết quả thi đấu giải Nhất thuộc về Công ty Cổ phần Cảng Cần Thơ, giải Nhì thuộc về đội chủ nhà Cảng Hậu Giang và giải Ba thuộc về Phòng An ninh đối ngoại (XNC) Công an tỉnh Hậu Giang.

Ông Nguyễn Anh Tuấn-PTGĐ VIMC Hậu Giang (ở giữa) trao cúp và cờ lưu niệm cho đội giải Nhất

Thượng tá Nguyễn Hồng Hải-Phó Trưởng phòng An ninh đối ngoại CA Hậu Giang (bên phải) trao cờ cho đội đạt giải Nhì

Bà Nguyễn Thị Xuân Phương-CT Công đoàn VIMC Hậu Giang trao cờ cho đội đạt giải Ba

            Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty và cũng là sự quan tâm từ Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn Công ty tạo môi trường, sân chơi cho Cán bộ quản lý và Người lao động được giao lưu gắn kết lâu dài với các cơ quan ban ngành, các đối tác,... Đồng thời VIMC Hậu Giang luôn chú trọng chăm lo đời sống tinh thần, đồng hành cùng với Người lao động trong việc rèn luyện sức khỏe, với tinh thần khỏe để lao động và hoàn thành thật tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh./.