Vinalines

ĐOÀN LÃNH ĐẠO TỈNH HẬU GIANG CHÚC TẾT VIMC HẬU GIANG

Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, ngày 24/01/2022 đoàn Lãnh đạo các Sở, ban ngành tỉnh Hậu Giang đã đến thăm và chúc Tết Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang.

Đại diện đoàn, ông Nguyễn Phong Minh – Trưởng Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Hậu Giang đã gửi lời chúc mừng năm mới đến Lãnh đạo và toàn thể Cán bộ quản lý, Người lao động VIMC Hậu Giang, đánh giá cao những nỗ lực, sự năng động, sáng tạo, phấn đấu vươn lên hoàn thành nhiệm vụ năm 2021, những kết quả đơn vị đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Hậu Giang nói chung, ngành Hàng hải nói riêng. Ông cũng mong muốn đơn vị tiếp tục thực hiện thắng lợi kế hoạch, nhiệm vụ trong năm 2022, duy trì hoạt động sản xuất hiệu quả, tăng doanh thu, lợi nhuận một cách bền vững, bảo đảm việc làm ổn định cho Người lao động và đồng hành cùng tổ chức công đoàn chăm lo đời sống cho Cán bộ công nhân viên, Người lao động của đơn vị nói riêng và các tổ chức chính trị – xã hội thực hiện các chương trình, các cuộc vận động, nhất là chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19,… trên địa bàn Tỉnh.

Ông Nguyễn Phong Minh – Trưởng Ban QLCKCN tỉnh Hậu Giang chúc tết.

Tại đây, ông Nguyễn Anh Tuấn – P.TGĐ VIMC Hậu Giang đã chia sẻ kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021, thực hiện thành công việc đưa tàu trực tiếp từ nhà máy sản xuất vào Cảng Hậu Giang mà không phải truân chuyển qua các Cảng khu vực thành phố Hồ Chí Minh, tiết giảm chi phí và thời gian cho chủ đầu tư, cùng những định hướng, mục tiêu phát triển năm 2022. Bên cạnh niềm vui đón chào Xuân mới, ông Nguyễn Anh Tuấn cho biết trong năm qua dù dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất của Công ty nhưng Lãnh đạo VIMC Hậu Giang vẫn luôn duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh, luôn quan tâm và tạo điều kiện chăm lo đến đời sống Cán bộ quản lý và Người lao động của đơn vị. Đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, các chương trình hành động, vận động chung tay vì quỹ vắc-xin Covid – 19. Thay mặt Công ty, P.TGĐ Nguyễn Anh Tuấn gửi lời chúc mừng năm mới đến Lãnh đạo Tỉnh và các sở, ban ngành tỉnh Hậu Giang.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – PTGĐ VIMC Hậu Giang phát biểu.

Đại diện UBND tỉnh Hậu Giang trao quà tết cho đơn vị.

Đại diện Ban QLCKCN tỉnh Hậu Giang và huyện Châu Thành trao quà tết cho đơn vị.