Vinalines

VIMC chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Đại học Hàng hải

Nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), chiều ngày 19/11/2020, tại Hải Phòng đoàn lãnh đạo Tổng công ty Hàng hải Việt Nam do đồng chí Nguyễn Đình Chung – Thành viên Hội đồng quản trị đã đến thăm tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Về phía Trường Đại học Hàng hải Việt Nam có đồng chí Phạm Xuân Dương – Phó Giáo sư, Tiến sỹ Hiệu trưởng trường cùng đại diện lãnh đạo các Khoa của trường tham dự và tiếp đoàn.

Phát biểu tại các buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đình Chung chúc mừng những thành tựu mà Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua và chúc các thầy cô cùng toàn thể cán bộ công nhân viên trong trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp “trồng người” cho đất nước nói chung và cho ngành hàng hải nói riêng, đồng thời mong muốn Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và Tổng công ty Hàng hải Việt Nam sẽ ngày càng hợp tác, gắn bó hơn trong mọi lĩnh vực hoạt động của hai bên.

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường đồng chí Phạm Xuân Dương cảm ơn những tình cảm quý báu của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam trong suốt thời gian qua đã giành cho nhà trường và khẳng định Trường Đại học Hàng hải Việt Nam sẽ nỗ lực để tạo ra những con người hàng hải giỏi chuyên môn nghiệp vụ, yêu ngành và yêu nghề. Nhà trường mong muốn trong tương lai sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của phía Tổng công ty để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Link bài viết: https://vimc.co/tong-cong-ty-hang-hai-viet-nam-chuc-mung-ngay-nha-giao-truong-dai-hoc-hang-hai-viet-nam/