Vinalines

Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Đoàn cán bộ tỉnh Hậu Giang đến thăm Cảng Hậu Giang

Ngày 11/09/2020, Công ty TNHHMTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang hân hạnh được đón tiếp Ông Trương Cảnh Tuyên-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang cùng với Đoàn công tác là các sở, ban, ngành đến thăm và làm việc với cảng Hậu Giang.

Đại diện Cảng Hậu Giang, Ông Võ Thanh Phong-Tổng Giám đốc báo cáo tình hình hoạt động của Công ty trong thời gian qua, đánh giá những kết quả đạt được và những khó khăn, thách thức doanh nghiệp gặp phải, kênh Quan Chánh Bố và ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Với nỗ lực và quyết tâm cao của tập thể cán bộ quản lý và người lao động, Ban lãnh đạo Công ty tiếp tục phát huy những thế mạnh cũng như những kết quả đã đạt được như: Khai thác hết năng suất và có hiệu quả cầu cảng 150m hiện tại, kết hợp với việc đầu tư, nâng cấp bến thủy nội địa có khả năng tiếp nhận tàu 5.000 DWT; các phương tiện xếp dỡ cần cẩu chân đế 45 tấn, cần cẩu Kirov, xe nâng, xe chụp container, nâng cao năng lực xếp dỡ, giải phóng hàng hóa nhanh chóng; phương tiện vận tải xe đầu kéo container cộng với việc khai thác quỹ đất, kho, bãi, định hướng chiến lược phát triển Logistics tại Hậu Giang và tiến tới đầu tư thêm cầu cảng 150m (giai đoạn 2), phát triển bền vững doanh nghiệp.

Ông Võ Thanh Phong-Tổng Giám đốc báo cáo tình hình hoạt động của Công ty

Thay mặt đoàn công tác, Ông Trương Cảnh Tuyên-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang gửi lời chúc mừng đến cảng Hậu Giang đã có sự cố gắng đáng kể và những kết quả đã đạt được trong thời gian qua cũng như có những đóng góp của doanh nghiệp vào ngân sách và sự phát triển của tỉnh Hậu Giang. Ông Trương Cảnh Tuyên cũng động viên doanh nghiệp tiếp tục cố gắng vượt qua những khó khăn; phát huy nội lực, khai thác hết quỹ đất, định hướng phát triển trung tâm Logistics của vùng bằng việc liên kết khu công nghiệp và các cụm công nghiệp tỉnh Hậu Giang để gắn kết tất cả các doanh nghiệp nhìn về một hướng, tạo sự đồng nhất. Bên cạnh đó, Ông Trương Cảnh Tuyên cũng ghi nhận những kiến nghị của cảng Hậu Giang và chỉ đạo các Sở, Ban, Ngành tạo điều kiện, hỗ trợ cảng Hậu Giang tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh phát triển doanh nghiệp.  

Đoàn công tác tham quan Cảng Hậu Giang