Vinalines

Họp mặt đầu Xuân Canh Tý 2020 của Cảng tổng hợp Vinalines Hậu Giang

 

 

 

 

          Ngày 30/01/2020, cán bộ quản lý và người lao động Công ty họp mặt đầu xuân và bắt đầu làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Thay mặt Lãnh đạo Công ty, Ông Võ Thanh Phong-Tổng giám đốc gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ quản lý và người lao động Công ty.

Ông Võ Thanh Phong-TGĐ chúc tết toàn thể cán bộ quản lý và người lao động Công ty

Tổng giám đốc lì xì lộc đầu năm toàn thể cán bộ quản lý và người lao động Công ty

          Đây là hoạt động thường niên của Công ty, để động viên, khích lệ tinh thần làm việc của cán bộ quản lý và người lao động tiếp tục phấn đầu hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong năm 2020. Ông Võ Thanh Phong biểu dương Đội bảo vệ Công ty đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tài sản Công ty trong suốt thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, đồng thời, biểu dương cán bộ quản lý và người lao động Công ty đã chấp hành tốt các quy định, chủ trương của Nhà nước trong việc vui xuân tiết kiệm, an toàn.

Ban điều hành và Cán bộ quản lý Công ty nâng ly rượu mừng đầu năm

          Bên cạnh đó, ngày 28/01/2020 (mùng 4 Tết), Cảng tổng hợp Vinalines Hậu Giang đã khai trương làm hàng, tiếp nhận và tiến hành xếp dỡ hàng hóa cho tàu Dynamic Ocean 27 với tải trọng 8.000 DWT. Dự kiến vào ngày 01/02/2020, sau khi tàu Dynamic Ocean 27 rời cảng, cảng tiếp tục tiếp nhận tàu Fortune cung cấp xi măng cho Trạm phân phối xi măng Nghi Sơn. Đây là tín hiệu tích cực, khởi sắc mở đầu cho một năm mới trong hoạt động kinh doanh khai thác cảng của Công ty, là động lực để Công ty tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020.