Vinalines

CẢNG HẬU GIANG TỔ CHỨC CHIA TAY CÁN BỘ NGHỈ HƯU.

Ngày 26/8/2019, Cảng tổng hợp Vinalines Hậu Giang (Cảng Hậu Giang), đã tổ chức họp mặt và liên hoan chia tay đồng chí Phạm Duy Linh, Phó Tổng giám đốc Công ty về nghỉ hưu theo chế độ.

Tại buổi Họp mặt các tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các Phòng, Ban đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt, lời chia tay đầy lưu luyến với cán bộ nghỉ hưu.

Xúc động trước những tình cảm mà đồng nghiệp giành cho mình, đồng chí Phạm Duy Linh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới tập thể BCH Đảng ủy, Hội đồng thành viên Công ty, Ban Tổng giám đốc, BCH Công đoàn Công ty và toàn thể các anh chị em đồng nghiệp trong toàn Công ty đã quan tâm cũng như hỗ trợ  mình để hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian qua.

 Phát biểu tại buổi Họp mặt, đồng chí Võ Thanh Phong-Tổng giám đốc đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp của đồng chí Phạm Duy Linh, đồng thời mong muốn dù không còn công tác nhưng đồng chí vẫn tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển chung của Công ty, Cảng Hậu Giang sẽ luôn là mái nhà chung cho các cán bộ dù đang công tác hay đã nghỉ hưu.