Vinalines

QUYỀN TỔNG GIÁM ĐỐC TỔNG CÔNG TY HÀNG HẢI VIỆT NAM THĂM VÀ LÀM VIỆC CẢNG HẬU GIANG

Ngày 24/5/2018, trong chuyến công tác tại các đơn vị thành viên Vinalines- Đồng bằng sông Cửu Long, Ông Nguyễn Cảnh Tĩnh- Quyền Tổng giám đốc Tổng công ty Hàng Hải Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại cảng Hậu Giang.

ông Nguyễn Cảnh Tĩnh (ngồi giữa)-Quyền TGĐ tổng Công ty Hàng hải Việt Nam 

Ông Võ Thanh Phong- Tổng Giám đốc Công ty cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban đã có mặt đón tiếp đoàn.

Quyền Tổng Giám đốc- Tổng Công ty Hàng Hải Việt Nam đã lắng nghe Vinalines Hậu Giang báo cáo tính hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của công ty quý I năm 2018 và đã có những đánh giá đồng thời chỉ đạo Vinalines thực hiện những nhiệm vụ cụ thể như sau:

Vinalines Hậu Giang phải có những giải pháp về thị trường, marketing tiếp thị khách hàng, đa dạng dịch vụ, nâng cao năng lực xếp dỡ và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch doanh thu lợi nhuận được giao năm 2018.

Vinalines Hậu Giang cần tăng cường kết nối các đơn vị thành viên Vinalines tại Đồng bằng sông Cửu Long tạo ra chuỗi liên kết dịch vụ đồng nhất, hiệu quả đảm bảo tối ưu giá thành và nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics ( vận chuyển, kho, bãi, hải quan...) tạo dấu ấn mới cho Vinalines Hậu Giang trong khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Để nâng cao sức cạnh tranh và chất lượng dịch vụ của công ty trong giai đoạn phát triển. Quyền Tổng Giám đốc yêu cầu Vinalines Hậu Giang chủ động báo cáo tình hình của công ty để kịp thời tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn của công ty trong giai đoạn tới. Đồng thời chấp thuận chủ trương đầu tư trang thiết bị, mở rộng hệ thống kho bãi và ủng hộ các phương án liên kết kinh doanh đầu tư xây dựng kho, cho thuê kho nhằm gia tăng giá trị dịch vụ đảm bảo phát triển tốt công tác khai thác Cảng biển của Vinalines Hậu Giang.

Với sự chỉ đạo thường xuyên, sự quan tâm, và tạo điều kiện của Hội đồng thành viên và Lãnh đạo Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam, tập thể CB-NV Vinalines Hậu Giang đã và đang nỗ lực phấn đấu hết mình hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch được giao năm 2018.

Nguồn tin: Vinalines Hậu Giang