Vinalines

CẢNG TRUNG CHUYỂN- ĐỘNG LỰC PHÁT TRIỂN MỚI VINALINES HẬU GIANG

Ngày 6-3-2018 vừa qua, được sự chấp thuận của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải hậu Giang đã có chuyến công tác và làm việc tại Cảng Phnom Penh Autonomus (Vương quốc Campuchia), tham dự đoàn công tác có Ông Lê Anh Sơn - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam.

Lễ ký hợp tác giữa ba bên từ bên phải qua ĐD Vinalines Hậu giang, Cảng Phnom Penh Autonomus,Vận tải Shipmarin

Trước sự chứng kiến của Ông Lê Anh Sơn - Chủ Tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Hàng hải Việt Nam; Vinalines Hậu Giang đã ký kết bản ghi nhớ giữa Cảng tổng hợp Vinalines Hậu Giang với Cảng Phnom Penh Autonomus và Công ty TNHH Vận tải Shipmarin về việc hợp tác khai thác hàng hóa quá cảnh (tuyến vận chuyển Phnom Penh - Hậu Giang - Cái Mép và ngược lại ), Vinalines Hậu Giang là Cảng trung chuyển, đầu mối giao thương hàng hóa giữa hai nước và trong khu vực.

Chủ tịch HĐTV Vinalines (đứng thứ 3 từ phải sang) cùng đoàn công tác

Theo đó, Cảng tổng hợp Vinalines Hậu Giang đặt tại Khu công nghiệp Sông Hậu và nằm trong vùng trung tâm ĐBSCL. Với vị trí thuận lợi này, cảng có thể kết nối với các trung tâm sản xuất hàng hóa, vùng kinh tế có tiềm năng thông qua hệ thống đường bộ và đường thủy thuận lợi.

Với khát vọng trở thành cửa ngõ giao thương nội địa và quốc tế hàng đầu của khu vực ĐBSCL, Cảng Tổng hợp Vinalines Hậu Giang đã không ngừng nỗ lực đổi mới, phát triển theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp trong việc cung cấp các dịch vụ cảng biển và kết nối các hoạt động trong chuỗi Logistics cho đối tác.

Việc hợp tác thành công giữa Cảng tổng hợp Vinalines Hậu Giang với Cảng Phnom Penh Autonomus và Công ty TNHH Vận tải Shipmarin sẽ tạo luồng gió mới cho ngành vận tải hàng hải của vùng, đồng thời tạo nguồn động lực phát triển mới cho Vinalines Hậu Giang.

Sau buổi lễ đại diện các đơn vị trao quà lưu niệm:

Ông Lê Anh Sơn (bên phải) đại diện Vinalines nhận quà lưu niệm Cảng Phnom Penh Autonomus

 

Ông Võ Thanh Phong (bên phải) đại diện Vinalines Hậu Giang tặng quà lưu niệm cho Cảng Phnom Penh Autonomus

 

Ông Võ Thanh Phong (bên phải) đại diện Vinalines Hậu Giang nhận quà lưu niệm Cảng Phnom Penh Autonomus

Tin bài: Vinalines Hậu Giang