Vinalines

TẬP THỂ NGƯỜI LAO ĐỘNG VINALINES HẬU GIANG HỌP MẶT VÀ THỰC HIỆN BÔC XẾP LÔ HÀNG ĐẦU XUÂN MẬU TUẤT

Sáng ngày mùng 6 Tết Mậu Tuất tại văn phòng Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Hàng hải Hậu Giang đã tổ chức Buổi lể họp mặt đầu năm 2018 trong niềm phấn khởi của tập thể Người lao động Công ty.

 

Đồng chí Tổng Giám đốc đã phát biểu biểu dương cán bộ nhân viên đã nghiêm túc chấp hành tốt lịch trực tết và đảm bảo an ninh trật tự trong Cảng đồng thời biểu dương tinh thần vui xuân lành mạnh của toàn thể Người lao động Công ty không xảy ra tai nạn giao thông. Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới đại diện lãnh đạo Vinalines Hậu Giang đã bài tỏ niềm vui đạt được danh hiệu Đơn vị có thành tích xuất sắc năm 2017, đồng thời chúc tết đầu năm cho toàn thể Người lao động Công ty nâng cao tinh thần trách nhiệm hoàn thành kế hoạch năm 2018.

Bên cạnh đó Đ/c Tổng Giám đốc cũng phát động tình thần “Tự giác - Năng động - Tư duy - Sáng tạo” trong công việc để nhằm nâng cao chất lượng công việc và hoàn thành tốt kế hoạch đề ra trong năm 2018, nâng cao đời sống cán bộ và hưởng được cái tết năm 2019 chất lượng, đầm ấm hơn.

 

Sau buổi họp mặt Vinalines Hậu Giang đã thực hiện bốc xếp và vận chuyển đầu xuân lô hàng thép tấm cho Công ty CP Lilama 18 làm nguyên liệu chế tạo thiết bị phục vụ cho công trình Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1.

 

 

Nguồn tin: Vinalines Hậu Giang