Vinalines

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2017 VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2018 CỦA CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ HÀNG HẢI HẬU GIANG.

Hòa chung không khí phấn khởi của năm mới 2018, tại Hậu Giang ngày 26.01.2018 vừa qua Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang (Vinalines Hậu Giang) đã tổ chức chương trình Hội nghị tổng kết năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018.

Tham dự hội nghị gồm có đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam ông Phạm Anh Tuấn – PTGĐ kiêm Chủ tịch hội đồng thành viên (HĐTV) Vinalines Hậu Giang; Ông Triệu Long Quảng - Thành viên HĐTV Công ty,Ông Phạm Cao Nhuệ - Kiểm soát viên Công ty, cùng Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty. Tham dự hội nghị còn có đại diện lãnh đạo Công ty CP Cảng Cam Ranh và cũng là đơn vị kết nghĩa với Công ty ông Dương Văn Thành – PTGĐ.

Đại biểu tham dự hội nghị

Chủ trì hội nghị Ông Võ Thanh Phong – Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc và báo cáo tóm lược kết quả hoạt động năm 2017 và đưa ra định hướng chiến lược phát triển trong năm 2018. Trong đó, ông nhấn mạnh: “Doanh số năm 2017 có tăng trưởng ngoài mong đợi đạt được kế hoạch đề ra với tổng doanh thu đạt 104%, tổng lợi nhuận đạt 111%, đó là thành quả cố gắng bền bỉ và nỗ lực hết mình của toàn thể nhân viên Công ty”. Bên cạnh những kết quả tích cực Công ty đạt được Tổng Giám đốc cũng chỉ ra những điểm hạn chế cần được khắc phục và tìm ra giải pháp để hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch cho năm tới 2018.

Ông Võ Thanh Phong – TVHĐTV, TGĐ Vinalines Hậu Giang

Tại hội nghị Ông Phạm Anh Tuấn đã phát đã biểu chỉ đạo và có đánh giá cao thành tích công ty đạt được trong năm vừa qua, đồng thời biểu dương những kết quả tích cực Công ty đạt được. Ông cũng đưa ra nhận định và có ý kiến chỉ đạo để đạt được kết quả tốt và hoàn thành kết hoạch được giao năm 2018 toàn thể nhân viên và lãnh đạo Công ty cần nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc và nỗ lực học tập, trau dồi kỹ năng chuyên môn phục vụ tốt công tác được giao.

Ông Phạm Anh Tuấn – PTGĐ Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam, Chủ tịch HĐTV Vinalines Hậu Giang.

Cũng tại hội nghị đại diện các phòng, ban Công ty cũng có nhiều ý kiến đóng góp cho hội nghị để cùng nhau đưa Công ty phát triển hơn trong năm 2018.

Các đại biểu đóng góp ý kiến

Phát biểu kết luận Hội nghị ông Võ Thanh Phong thay mặt Vinalines Hậu Giang cảm ơn các góp ý chỉ đạo của Tổng Công ty và Cam kết thực hiện những góp ý quý giá của các đại biểu. Cam kết thực hiện tốt những chỉ đạo của Chủ Tịch HĐTV đễ đạt được kế hoạch mục tiêu năm 2018 đưa Vinalines Hậu Giang bước sang một trang mới thành công hơn.

Có thể nói rằng, trong những thành tựu mà công ty đạt được trong năm qua, ngoài những thành công mang tính chiến lược của Ban lãnh đạo, công ty luôn trân trọng và ghi nhận những đóng góp, nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty. Tại buổi lễ, Chủ Tịch HĐTV đã trao hoa biểu dương thành tích của công ty.

Ông Phạm Anh Tuấn( bìa trái ) trao hoa chúc mừng cho ông Võ Thanh Phong

 

Tin bài: Vinalines Hậu Giang